Tài liệu: Hướng dẫn kiếm tiền với Accesstrade - nền tảng tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay

Bài viết này chia sẻ cho các bạn miễn phí full bộ tài liệu Hướng dẫn kiếm tiền với Accesstrade dành cho người mới

 ❌  Cảnh báo!

Hiện nay, trên khắp các mạng xã hội đang lan truyền một khóa học 299k, 399k, 599k,... với nội dung hướng dẫn kiếm tiền với Accesstrade, chỉ cần copy dán là có tiền.

Với kinh nghiệm kiếm tiền online nhiều năm, đặc biệt là trong lĩnh vực Affiliate Marketing, mình khuyên các bạn KHÔNG NÊN THAM GIA vào những khóa học này.

❓ Vì sao?

Bởi vì kiếm tiền với Accesstrade là hoàn toàn miễn phí! Mình xin khẳng định như vậy. Các hình thức thu phí khóa học, hầu hết là lừa đảo (ý mình là hầu hết, chứ không phải là tất cả).

⛔ Vậy chúng lừa đảo chúng ta như thế nào?

Các "đối tượng" hay còn được gọi với cái tên mỹ miều là "bảo trợ" hay "boss" thường xuyên đăng bài nên các hội nhóm với nội dung đại loại như sau:

Tuyển CTV đăng bài; tuyển người làm việc cho shopee, tiki, lazada; công việc online tại nhà; việc làm online rảnh làm, bận nghỉ; hướng dẫn làm accesstrade, hướng dẫn làm affiliate marketing,.... Đi kèm với những bài viết đó là những hình ảnh hoa hồng, bill chuyển tiền,...

Khi có người quan tâm, các "boss" sẽ nhắn tin tư vấn và yêu cầu đóng phí để tham gia khóa học kiếm tiền. Khi nhận đủ tiền thì "bọn chúng" sẽ gửi cho bạn 1 số video hướng dẫn "vớ vẩn" hoặc "đem con bỏ chợ" - không thèm hướng dẫn thậm chí là block luôn bạn :)

✅  Làm sao để tìm được khóa học Accesstrade uy tín và miễn phí?

Bạn có thể xem video hướng dẫn Accesstrade miễn phí trên Youtube, trên trang Accesstrade Academy, hoặc trên chính bài viết này của mình.

kiếm tiền accesstrade

Hướng dẫn kiếm tiền với Accesstrade

Bài 1: Affiliate Marketing là gì? Định hướng cho người mới bắt đầu

Để dễ dàng kiếm tiền cùng Accesstrade, bạn cần phải hiểu Affiliate Marketing là gì? và Accesstrade là gì?

Affiliate Marketing (hay còn được gọi là tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp đến với khách hàng và tiền nhận hoa hồng khi khách hàng mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp.

Accesstradenetwork tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam, với hơn 1 triệu published, người nổi tiếng tham gia kiếm tiền. Tiêu biểu như: Ông Giáo Review, Kiên Review,..

Bài 2: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Accesstrade

Để bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade, bạn cần đăng ký tài khoản Accesstrade tại website: https://pub2.accesstrade.vn

Bài 3: Hướng dẫn đăng ký chiến dịch Accesstrade

Sau khi có tài khoản Accesstrade, bạn tiến hành đăng ký chiến dịch kiếm tiền cùng accesstrade. Có rất nhiều chiến dịch cho bạn lựa chọn:

  • Nhóm thương mại điện tử: chiến dịch Shopee, Lazada, Tiki,...
  • Nhóm tài chính cho vay: Doctor Đồng, MoneyCat, Tamo,....
  • Nhóm Mobile app: Mb Bank, Vp Bank, Cake,...

Bài 4: Cách tạo link affiliate và hướng dẫn chạy chiến dịch Accesstrade

Sau khi đăng ký thành công các chiến dịch, bạn tiến hành tạo link affiliate để đi quảng bá kiếm hoa hồng

Bài 5: Cách kiếm 1 triệu đồng đầu tiên trên Accesstrade

Bạn dễ dàng kiếm được 1.000.000đ đầu tiên trên Accesstrade bằng cách tự đăng ký các app thông qua link affiliate của bạn. Xem bài hướng dẫn chi tiết tại đây

Bài 6: Cập nhật thông tin thanh toán và rút tiền từ accesstrade về tài khoản ngân hàng

Sau khi đã kiếm được tiền trên Accesstrade, còn chần chờ gì nữa, cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng để nhận lương từ Accesstrade ngay thôi nào!! Thời gian thanh toán hoa hồng accesstrade là vào ngày 18 và ngày 25 hằng tháng.

Bài 7: Hướng dẫn tạo website mã giảm giá kiếm tiền với accesstrade

Dễ dàng tạo một website chia sẻ mã giảm giá với tools cập nhật mã giảm giá tự động của Accesstrade. Xem bài viết hướng dẫn chi tiết tại đây


>Bài viết liên quan: Các thuật ngữ sử dụng trong Affililate Marketing - Xem ngay nếu muốn làm tiếp thị liên kết hiệu quả









Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét