Top 5 ứng dụng kiếm tiền online uy tín nhất 2023 trên điện thoại

Nếu bạn đang tìm app kiếm tiền uy tín, thì dưới đây là 5 ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại tốt nhất, uy tín nhất

 Trong thời đại 4.0, kiếm tiền online trở thành xu hướng việc làm của giới trẻ. Rất nhiều người, kể cả học sinh, sinh viên đã kiếm được hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ vào kiếm tiền online trên điện thoại.

Top 5 ứng dụng kiếm tiền online uy tín nhất 2022
Top 5 ứng dụng kiếm tiền online uy tín nhất 2022 trên điện thoại

Tuy nhiên, để lựa chọn được một công việc kiếm tiền online uy tín cũng không phải là dễ, bởi hiện tại có rất nhiều app kiếm tiền online lừa đảo. Vậy, hãy cùng ChiaSeMa.Com tìm hiểu Top 5 app kiếm tiền online trên điện thoại uy tín, tốt nhất 2022 qua nội dung dưới đây nhé:

Top 5 app kiếm tiền online uy tín tốt nhất 2022

Dưới đây là 5 ứng dụng kiếm tiền online uy tín và tốt nhất năm 2022 được nhiều người tham gia nhất:

1. Kiếm tiền với MB Bank

MB Bank là một trong số những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam có tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội. Nhắc đến Ngân hàng Quân đội MB Bank thì chắc hẳn ai cũng biết rồi phải không? cho nên độ uy tín của nó thì khỏi phải bàn. 

Kiếm tiền trên app Mb Bank
Kiếm tiền trên app Mb Bank

Hiện tại MB Bank đang có chương trình giới thiệu nhiều - nhận tiền triệu. Nội dung chương trình như sau:

Mời bạn bè tải app MB Bank và đăng ký tài khoản thông qua link giới thiệu, thì người giới thiệu sẽ nhận được 50.000đ và người được giới thiệu cũng sẽ nhận được 30.000đ.

Tức là, bạn chỉ cần tải ứng dụng MB Bank về và vào mục Giới thiệu bạn bè để lấy link và gửi cho bạn bè. Khi bạn bè của bạn tải và đăng ký tài khoản MB Bank thông  qua link giới thiệu của bạn, thì bạn sẽ nhận được 50K. Và người kia cũng nhận được 30K. Ngoài số tiền này thì bạn sẽ còn nhận được tiền thưởng thêm khi giới thiệu được nhiều bạn bè đăng ký. Tiền giới thiệu và tiền thưởng có thể rút về ATM hoặc mua thẻ điện thoại, thanh toán trực tuyến.

Tải về máy Android Tải về máy IOS

2. Kiếm tiền với app Cake

Cake là một ứng dụng ngân hàng số của ngân hàng Vp Bank. Cake by VPBank là ngân hàng online miễn phí tất cả các loại phí (phí mở thẻ, phí duy trì tài khoản, phí rút tiền, phí chuyển tiền,...). Khi đăng ký tài khoản ngân hàng Cake online, bạn sẽ được tặng 1 chiếc thẻ ATM được giao miễn phí tận nhà. Ngoài ra App Cake đang có chương trình giới thiệu bạn bè vô cùng hấp dẫn như sau: 

Tặng ngay 50.000đ cho người giới thiệu. Người giới thiệu cũng sẽ nhận được 50.000đ

kiếm tiền với a cake
Kiếm tiền với a Cake by VPBank

Tức là bạn chỉ cần tải và đăng ký tài khoản trên app Cake. Sau đó vào mục giới thiệu để lấy mã giới thiệu Cake. Khi có người đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu của bạn thì cả bạn và người đó đều nhận được 50.000đ

Tải về máy Android Tải về máy IOS

Lưu ý: chương trình chỉ áp dụng cho người từ 18 tuổi trở lên

3. Kiếm tiền với app KOC

KOC (AccessKOC)ứng dụng kiếm tiền online của Accesstrade - nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam. Để kiếm tiền trên app KOC bạn chỉ cần mở app lên ➜ đăng ký chiến dịch muốn tham gia ➜ lấy link giới thiệu. Đem link này đi chia sẻ lên các mạng xã hội, khi có người click vào link và mua hàng hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ, thì bạn sẽ nhân được tiền hoa hồng.

Kiếm tiền với app KOC Accesstrade
Kiếm tiền với app KOC Accesstrade

Có rất nhiều người nổi tiếng, KOL, TikToker cũng đang tham gia kiếm tiền trên ứng dụng KOC, tiêu biểu như: Ông giáo Review, Kiên Review, Luật Sư Hà,... nên bạn cứ an tâm kiếm tiền nhé.

Tải về máy Android Tải về máy IOS

>Bài viết liên quan: Top 10 trang tiếp thị liên kết uy tín, tốt nhất 2022

4. Kiếm tiền với ví MoMo

Momo là một ứng dụng ví điện tử trên điện thoại di động. Ví điện tử Momo cho phép người dùng thực hiện các giao dịch nạp - rút - chuyển tiền và thanh toán hàng trăm các dịch vụ tiện ích khác.

Kiếm tiền với MoMo
Kiếm tiền với Ví điện tử MoMo

Hiện tại app Momo đang có chương trình giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản và liên kết ví với tài khoản ngân hàng. Cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận được Combo quà tặng 600.000đ - 1.000.000đ (tùy từng thời điểm). Combo quà bao gồm vucher mua sắm, mã giảm giá thanh toán dịch vụ,... Tuy không được thưởng trực tiếp tiền mặt nhưng bạn có thể dùng vucher đó để mua sắm, mua mã thẻ điện thoại hoặc bán vucher momo cho người khác để lấy tiền mặt.

Tải về máy Android Tải về máy IOS

5. Kiếm tiền với Tnex

Tnex là ứng dụng ngân hàng số được bảo trợ bởi ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Khi đăng ký tài khoản Tnex, bạn sẽ nhận được 1 thẻ ATM được giao tận nhà hoàn toàn miễn phí (tương tự như ngân hàng MB Bank và ngân hàng Cake)

kiếm tiền với tnex
Kiếm tiền với Ngân hàng số Tnex

Ngân hàng số Tnex đang có chương trình giới thiệu bạn bè nhận thưởng. Cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận được 20.000đ. Tuy mức thưởng này khá thấp so với các ứng dụng ngân hàng khác, nhưng bù lại Tnex lại có vòng quay chắt chill. Mỗi ngày bạn sẽ có 3 lượt quay mỗi ngày bạn sẽ có tối đa 3 lượt quay với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Tải về máy Android Tải về máy IOS

Đừng quên nhập mã giới thiệu 086.606.4598 để ủng hộ mình nhé.

Lời kết

Trên đây là Top 5 app kiếm tiền online trên điện thoại tốt nhất, uy tín nhất 2022. Chúc bạn kiếm được thật nhiều tiền từ những app này! Ngoài Top 5 ứng dụng kiếm tiền trên mạng này, thì còn rất nhiều app kiếm tiền trực tuyến uy tín khác như VPBank, Olacity, VnPay, Viettel Money, TPBank,...


Từ khóa: Kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền trên điện thoại, kiếm tiền bằng điện thoại, app kiếm tiền online, app kiếm tiền uy tín, app kiếm tiền tốt nhất, kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét