Hướng dẫn tạo trang web Mã Giảm Giá miễn phí trong vòng 5 phút - kiếm tiền với Accesstrade

tạo website chia sẻ mã giảm giá tự động trên nền tảng blogger - kiếm tiền với tiếp thị liên kết accesstrade

 Chào các bạn, ở các bài viết trước, mình đã mình đã có những bài chia sẻ về kiếm tiền online với tiếp thị liên kết. Bạn nào quan tâm đến chủ đề affililate maketting, thì có thể tham khảo qua liên kết mình để ngay bên dưới:

Ở bài viết này, mình sẻ miễn phí cho các bạn một mẫu template blogger lấy mã giảm giá tự động. Đồng thời hướng dẫn tạo một website mã giảm giá từ template này trên chính chiếc điện thoại của bạn

tạo website mã giảm giá

Website mã giảm giá là gì?

Website, blog mã giảm giá là một trang tổng hợp, cập nhật các mã giảm giá, khuyến mãi trên các trang mua sắm như Shopee, Lazada, Tiki,Sendo,... Người dùng có thể vào để lấy mã giảm giá, tìm ưu đãi để mua sắm với mức giá rẻ hơn. Quản trị viên website cũng sẽ kiếm được tiền nhờ vào việc gắn đường link affililate vào những mã giảm giá. Khi có khách mua hàng qua những đường link này, thì chủ website sẽ được hưởng hoa hồng affililate. Ngoài ra, khi website có trafic cao, thì quản trị web có thể gắn quảng cáo Adsense và nhận booking từ các nhãn hàng để kiếm thêm tiền.

>Bài viết liên quan: Các thuật ngữ sử dụng trong Affililate Marketing - Xem ngay nếu muốn làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Tạo web site mã giảm giá có khó không?

Nhiều bạn nghĩ việc tạo một website là vô cùng khó khăn và tốn rất nhiều chi phí. Đúng vậy, nếu là trước đây, việc tạo một trang web đòi hỏi phải có kĩ năng, chi phí và thời gian. Nhưng nếu bạn đọc hết bài viết này, bạn có thể dễ dàng tạo cho mình một trang mã giảm giá để kiếm tiền với accesstrade, chỉ trong vòng 5 phút. Web được xây dựng dựa trên công cụ Coupon Generation của Accesstrade (công cụ  cập nhật mã giảm giá tự động và tìm kiếm ưu đãi qua từ khóa và link sản phẩm)

Website sau khi hoàn thiện sẽ có giao diện như này:

Demo

Hướng dẫn tạo website mã giảm giá

Bước 1. Tải template về máy

Để có thể tạo trang web mã giảm giá, bạn cần tải template được mình chia sẻ miễn phí dưới đây:

Download

Bước 2.  Đăng ký một trang web miễn phí trên nền tảng Blogger

Truy cập vào trang blogger.com, tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Google và điền một só thông tin: tên website, địa chỉ website. Như vậy là hoàn thành tạo một trang web.

tạo website mã giảm giá


Bước 3. Tải template vừa tải về ở bước 1 lên website

Bạn vào mục Chủ đề => Bấm vào nút mũi tên ▼  => chọn Khôi phục. Tải tệp template lên.

tạo website mã giảm giá

Tiếp tục bấm lại vào mũi tên ▼ => Cài đặt thiết bị di động => chọn Máy tính để bàn => Lưu

Như vậy là đã hoàn thiện phần giao diện webite

Bước 4. Gắn mã Tracking Accesstrade vào webiste

Nếu bạn nào chỉ làm website cho vui thì không cần làm bước 4 này. Còn nếu bạn muốn kiếm tiền từ tiếp thị liên kết accsstrade, bạn cần gắn id accesstrade vào. Các bước thực hiện:

Đăng nhập accesstrade => Vào Công cụ => Chọn Deep Link => Copy dãy số cuối cùng của đường dẫn cơ sở (xem hình)

tạo website mã giảm giá

Tiếp theo, tại giao diện quản trị blogger:

Vào Chủ đề => chọn Chỉnh sửa => thay dãy số vừa copy vào dãy số tại dòng 187

tạo website mã giảm giá

Bấm lưu và hưởng thành quả.

Lời kết

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn tạo một trang web  mã giảm giá trên nền tảng Blogger. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều tiền từ affililate maketting.

1 nhận xét

  1. Em dán cái dãy số deep link vào rồi nhưng nó lại chỉ hiển thị dãy số deep link k giống với cái trên video vậy có bị sao k ạ