Hướng dẫn tạo bio link sản phẩm cực xinh dùng để bán hàng hoặc làm tiếp thị liên kết

một bio sản phẩm đẹp, thu hút khách hàng sẽ giúp bạn rất nhiều trong kinh doanh online, hoặc tiếp thị liên kết

 Tik Tok, Instagram hay Facebook là những mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Đây cũng là những mảnh đất màu mỡ để bán hàng online hoặc làm tiếp thị liên kết. Ở đây, bạn có thể gắn những đường link bio lên tiểu sử cá nhân để điều hướng khách hàng về trang bán hàng. Tuy nhiên, để có thể thu hút được khách hàng, yêu cầu bạn phải có một biolink (hay còn được gọi là landing page, cây liên kết) thật đẹp.

bio link bán hàng

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo bio sản phẩm cực xinh. Vừa làm bio thông tin liên hệ, vừa là nơi bán hàng hoặc làm tiếp thị liên kết.

 Xem bio mẫu: Xem Bio mẫu

bio link bán hàng

Bio Link là gì?

Bio link là một trang web mini, chứa các thông tin liên hệ, thông tin sản phẩm. Dùng để điều hướng khách hàng qua những kênh liên hệ hoặc những trang bán hàng.

>Bài viết liên quan: Các thuật ngữ sử dụng trong Affililate Marketing - Xem ngay nếu muốn làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Hướng dẫn tạo bio link sản phẩm

Hiện tại có rất nhiều trang web và ứng dụng hỗ trợ tạo bio link miễn phí. Nhưng điểm chung của những trang web này là ít tùy chọn, bắt buộc người dùng phải tạo bio theo khuôn mẫu. Và rất nhiều những bio tạo trên những website này thường bị các mạng xã hội như Facebook, Tik Tok chặn do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng hoặc phát ra cảnh báo trang web không đáng tin cậy.

bio link bán hàng

Vì thế, mình đã thiết kế ra một mẫu bio link trên nền tảng Canva, dễ dàng sử dụng mà lại khắc phục được những hạn chế của các trang tạo link bio khác. Các bạn chỉ cần thay ảnh và thay link vào là sử dụng được ngay. Hoặc cũng có thể chỉnh sửa tùy biến theo ý thích.

Các bước thực hiện:

Bước 1. Bấm vào nút dưới đây để sử dụng miễn phí mẫu template bio link do mình thiết kế:

Sử dụng miễn phí ngay

Bước 2. Bấm vào từng mục và thay đổi thông tin theo ý thích của bạn (xem hướng dẫn chi tiết tại video trên)

Bước 3. Bấm vào biểu tượng xuất bản (góc phải trên cùng màn hình). Rồi chọn Trang web.

Tiếp tục chọn kiểu web là Dạng Cuộn rồi bấm Xem trang web.

bio link bán hàng

Tại đây bạn copy link trang web lại. Đây chính là đường link bio của bạn. Dùng đường link bio xịn xò này gắn lên tiểu sử Facebook, Instagram, Tik Tok ngay thôi nào!!! Nếu bạn không biết cách gắn link lên Tik Tok thì có thể xem video hướng dẫn tại đây

Sau này, nếu bạn muốn chỉnh sửa thông tin của bio, hoặc thêm sản phẩm thì đăng nhập vào trang canva.com để chỉnh sửa

>Bài viết liên quan: Điều kiện gắn link lên TikTok 2022 | Gắn link Trang web, Bio, Fackebook, Instagram, Shopee vào TikTok

Tổng kết

Vừa rồi mình đã chia sẻ cho các bạn mẫu template bio link sản phẩm cực xinh và đã hướng dẫn các bạn sử dụng mẫu bio link này. Chúc các bạn thành công!

 Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy để lại bình luận tại mục Cuộc trò chuyện dưới đây.


Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

3 nhận xét

  1. View my site for blogging TUTORIALS 🙏
    Anand Nawal
    Add me to your partners page and send a message to admin@anandnawal.com whenever you add me.
    https://www.anandnawal.com
  2. Rất hay nhưng link chạy hơi chậm và đường link dài