Top 10 trang tiếp thị liên kết uy tín, tốt nhất 2022

Tổng hợp 10 trang tiếp thị liên kết uy tín, tốt nhất 2022

 Tiếp thị liên kết là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến hiện nay, mang lại nguồn thu nhập thụ động ổn định cho người tham gia. Tuy vậy, để tìm một network tiếp thị liên kết tốt nhất, uy tín nhất cũng không phải là dễ. Hãy cùng ChiaSeMa.Com tìm hiểu Top 10 trang tiếp thị liên kết uy tín, tốt nhất 2022 nhé:

tiếp thị liên kết
Top 10 trang tiếp thị liên kết uy tín, tốt nhất 2022
MỤC LỤC BÀI VIẾT

1. Tiếp thị liên kết Accesstrade

Tiếp thị liên kết Accesstrade
Accesstrade là một trong những mạng tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam, cũng là network tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Với hơn 1 triệu tài khoản Publisher trên hệ thống cùng hơn 300 nhà cung cấp lớn như: Shopee, Tiki, Lazada, Mb Bank, Vin Fast,... Tham gia vào Accesstrade, bạn sẽ được sử dụng miễn phí những công cụ hỗ trợ làm affililate marketing như Smart Coupon WP Plugin, Tool mã giảm giá, landingpage,...

>> Tham gia kiếm tiền với Accesstrade Tại đây

2. Tiếp thị liên kết Ecomobi

Tiếp thị liên kết Ecomobi
Ecomobi cũng là một trong những mạng tiếp thị liên kết lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, network ecomobi chỉ chuyên về mảng thương mại điện tử, do vậy sẽ ít nhà cung cấp hơn bên Accesstrade. Tham gia làm affililate Ecomobi, bạn sẽ được tặng landingpage hỗ trợ làm ttlk

>> Tham gia kiếm tiền với Ecomobi Tại đây

3. Tiếp thị liên kết Masoffer

Tiếp thị liên kết Masoffer
Masoffer là mạng tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam. Hiện tại Masoffer có 2 mảng tiếp thị là Masoffer Ecommerce (chuyên về các chiến dịch thương mại điện tử) và Masoffer Fintech ( chuyên về các chiến dịch tài chính)

>> Tham gia kiếm tiền với Masoffer Tại đây

4. Chương trình tiếp thị liên kết Shopee (Shopee Affililate Program)

tiếp thị liên kết Shopee
Shopee Affililate Program là chương trình tiếp thị liên kết do trực tiếp Shopee triển khai mà không thông qua các network trung gian như Accesstrade, Ecomobi,... Do đó mức hoa hồng sẽ cao hơn các bên trung gian một chút. Hiện tại chương trình Shopee Affililate Program dành cho 3 đối tượng sau:

  1. Tiếp thị liên kết dành cho người bán hàng
  2. Tiếp thị liên kết dành cho Publisher
  3. Tiếp thị liên kết dành cho KOL

>> Tham gia kiếm tiền với Affililate Shopee Tại đây

5. Chương trình tiếp thị liên kết Lazada (Lazada Affililate Program)

lazada affililate
Lazada Affililate Program là chương trình tiếp thị liên kết do trực tiếp Lazada triển khai mà không thông qua các network trung gian như Accesstrade, Ecomobi,... Do đó mức hoa hồng sẽ cao hơn các bên trung gian một chút. Tuy nhiên, giao diện trang báo cáo và tạo link affililate không có tiếng Việt, nên tương đối khó sử dụng cho người mới.

>> Tham gia kiếm tiền với Affililate Lazada Tại đây

6. Chương trình tiếp thị liên kết Tiki (Tiki Affililate Program)

tiếp thị liên kết Tiki
Tiki Affililate Program là chương trình tiếp thị liên kết do trực tiếp Tiki triển khai mà không thông qua các network trung gian như Accesstrade, Ecomobi,... Do đó mức hoa hồng sẽ cao hơn các bên trung gian một chút. Tuy nhiên, do chương trình mới triển khai, nên chưa có đội ngũ suport hỗ trợ đông đảo như các network affililate trung gian.

>> Tham gia kiếm tiền với Affililate Tiki Tại đây

7. Tiếp thị liên kết Adpia

Tiếp thị liên kết Adpia
Adipia là mạng tiếp thị liên kết trung gian giống như Accesstrade và Masoffer. Ưu điểm của affililate là hỗ trợ lệnh rút tiền theo ý muốn; do đó nếu mỗi tháng bạn chỉ rút dưới 2 triệu thì sẽ không bị khấu trừ 10% thuế thu nhập cá nhân.

>> Tham gia kiếm tiền với Adpia Tại đây

8. Tiếp thị liên kết Dinos

Tiếp thị liên kết Dinos
Dinos là mạng tiếp thị liên kết đa quốc gia, mới có mặt tại Việt Nam cách đây không lâu. Ưu điểm của tiếp thị liên kết Dinos là thời gian thanh toán nhanh (thường chỉ sau 3 ngày kể từ thời điểm phát sinh hoa hồng - đối với các chiến dịch CPL). Vì dây là network affililate của nước ngoài, nên sẽ có cả các campain nước ngoài. Và dĩ nhiên là sẽ không bị khấu trừ 10% thuế TNCN.

>> Tham gia kiếm tiền với Dinos Tại đây

9. Tiếp thị liên kết Rentracks

Tiếp thị liên kết Rentracks
Rentracks là mạng tiếp thị liên kết khá mới tại Việt Nam, hoạt động theo mô hình CPA, CPO, CPL khá giống như Accesstrade, Masoffer,... Tuy gia nhập sau, nhưng network Rentracks Affililate phát triển khá nhanh.

>> Tham gia kiếm tiền với Rentracks Tại đây

10. Tiếp thị liên kết Olacity

Tiếp thị liên kết Olacity
Olacity ban đầu là một ứng dụng kiếm tiền online với các hình thức kiếm tiền như: rút gọn link kiếm tiền, xem website kiếm tiền, tuyển ref nhận hoa hồng. Về sau phát triển cả sang mảng affililate marketing, nhưng mức hoa hồng thường thấp hơn các trang tiếp thị liên kết trung gian khác.

>> Tham gia kiếm tiền với Olacity Tại đây

Lời kết

Vừa rồi mình đã tổng hợp Top 10 trang tiếp thị liên kết uy tín, tốt nhất 2022 tại Việt Nam. Ngoài  ra, vẫn còn một số mạng tiếp thị liên kết uy tín khác như Leadbit, Amazon Affililate, Unica Affililate, Adflex Affililate, dimuadi... Chúc bạn kiếm được thật nhiều tiền với Tiếp thị liên kết. Đừng quên xem và đăng ký kênh Youtube hướng dẫn làm tiếp thị liên kết Tại đây

>Bài viết liên quan: Các thuật ngữ sử dụng trong Affililate Marketing - Xem ngay nếu muốn làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét