Kiếm tiền với tiếp thị liên kết Shopee. Bạn đã thử chưa?

Tiếp thị liên kết là một nghề hot hiện nay. Nhiều người đã kiếm được cả trăm triệu mỗi tháng nhờ Shopee Affiliate. Bạn đã thử chưa?

Trên đây là video hướng dẫn cách đăng ký tài khoản tiếp thị liên kết Shopee tại chương trình Shopee Affiliates Program. Đây là chương trình tiếp thị liên kết do Shopee trực tiếp triển khai mà không thông qua các network trung gian như Ecomobi, Accesstrade,... Do vậy mức hoa hồng cũng cao hơn đáng kể so với các bên trung gian.

Đăng ký làm tiếp thị liên kết Shopee tại đây

Hiện tại có 3 hình thức tham gia Shopee Affiliate đó là:

+ Tiếp thị liên kết dành cho người kiếm tiền online (published): hình thức này điều kiện đăng ký tương đối khó, yêu cầu phải có blog, website có traffic cao.

+ Tiếp thị liên kết dành cho KOL: hình thức này dành cho những bạn có tầm ảnh hưởng trên các mạng xã hội. Yêu cầu có ít nhất một kênh có 10.000 follow trở lên.

+ Tiếp thị liên kết dành cho nhà bán hàng: hình thức này điều kiện đăng ký khá dễ. Bạn chỉ cần có một shop trên Shopee là có thể tham gia. Bạn nào chưa có shop thì có thể dễ dàng mở shop miễn phí tại ứng dụng Shopee.

+ Ngoài ra còn có chương trình tiếp thị liên kết dành cho KOL Tập sự: hình thức này đăng ký khá dễ. Không yêu cầu có nhiều follow, cũng không cần phải có shop bán hàng. Tuy nhiên, KOL Tập Sự sẽ có mức hoa hồng thấp hơn KOL một chút. 

Lời kết

Đây là một công việc thụ động nhưng lại đem đến thu nhập khá cao. Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm chuyên môn, đặc biệt là không cần phải bỏ vốn. Theo mình, đây là công việc tốt nhất trong những công việc kiếm tiền online mình đã từng tham gia



Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét