Hướng dẫn đăng ký làm tiếp thị liên kết Tiki tạo nguồn thu nhập thụ động

đã rất nhiều người có nguồn thu nhập thụ động hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ làm tiếp thị liên kết cho Tiki. Bạn đã thử chưa?

Tiếp thị liên kết (affiliate maketting) là hình thức quảng bá sản phẩm cho các nhãn hàng trên các kênh mạng xã hội, blog, website,... thông qua đường link tracking. Người làm tiếp thị (published) sẽ nhận được tiền hoa hồng, khi có khách hàng bấm vào đường link đó và mua hàng hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ theo yêu cầu của nhãn hàng.

Hiện nay ở Việt Nam, có rất nhiều nhãn hàng lớn triển khai chương trình tiếp thị liên kết như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Mb Bank, Vp Bank, Vin Fast,.... thu hút hàng triệu Published tham gia. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký làm tiếp thị liên kết cho Tiki.

tiep thi lien ket tiki

Để tham gia làm tiếp thị liên kết Tiki, thông thường bạn sẽ phải đăng ký qua một network trung gian như Accesstrade, Masoffer, Ecomobi,... Nhưng mình sẽ hướng dẫn các bạn làm trực tiếp cho nhà cung cấp Tiki, để được hưởng mức hoa hồng cao hơn nhé.

tiep thi lien ket tiki

Trên đây là bảng hoa hồng mà published nhận được khi tham gia làm affiliate cho Tiki (ở thời điểm hiện tại, có thể số liệu này chưa chính xác). Ngoài ra, nếu bạn là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, bạn sẽ được đăng ký làm Tiki Kol được hưởng mức hoa hồng cao hơn.

>Bài viết liên quan: Các thuật ngữ sử dụng trong Affililate Marketing - Xem ngay nếu muốn làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Cách đăng ký chương trình tiếp thị liên kết Tiki Affiliates Program

Để đăng ký tham gia làm Affiliate kiếm tiền cùng Tiki, bạn chỉ cần vào trang https://affiliate.tiki.com.vn để đăng ký một tài khoản.

Sau khi điền đầy đủ thông tin vào from đăng ký, bạn cần phải đợi từ 3 đến 7 ngày để Tiki xét duyệt tài khoản của bạn. Nếu tài khoản của bạn được duyệt, Tiki sẽ gửi thông báo cho bạn theo địa chỉ email đăng ký trước đó. Vậy, đăng ký thành công tài khoản affiliate tiki rồi thì làm gì để kiếm tiền? Hãy đọc hết bài viết này để có thể kiếm tiền cùng Tiki hàng chục triệu mỗi tháng nhé!

Cách lấy link affiliate kiếm tiền cùng Tiki

Sau khi tài khoản của bạn được xét duyệt, bạn chỉ cần lấy link affiliate đi quảng bá trến các kênh mạng xã hội hoặc blog, website. Để lấy link affiliate, nếu bạn dùng máy tính, thì bạn vào https://bit.ly/3zaHPNt để tải tiện ích lấy link affiliate.

Đối với điện thoại, bạn chỉ cần vào ứng dụng Tiki, chọn sản phẩm muốn làm affiliate. Tiếp theo bạn bấm vào nút chia sẻ để copy đường link sản phẩm đó (link affiliate sẽ có dạng https://ti.ki/abcxyz).

tiep thi lien ket tiki

Sau đó đem đường link đó đi quảng bá. Khi có khách hàng mua hàng thông qua đường link đó, thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Để xem báo cáo hoa hồng, bạn có thể vào trang https://affiliate.tiki.com.vn/dashboard hoặc bạn cũng có thể xem trên ứng dụng Tiki

tiep thi lien ket tiki

Sau khi khách hàng nhận hàng Tiki sẽ tiến hành đối soát và thanh toán tiền hoa hồng cho bạn qua tài khoản ngân hàng.

Lời kết

Vừa rồi mình đã hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Tiki Affililate Program. Chúc bạn kiếm được nhiều tiền cùng Tiki nhé!


Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét