Cách gắn Tool mã giảm giá lên website để kiếm tiền với tiếp thị liên kết

Nếu bạn đang sở hữu một blog hay website, thì đừng bỏ lỡ công cụ kiếm tiền thụ động coupon generation - chia sẻ mã giảm gía
tool-ma-giam-gia-accesstrade

Xin chào! Trong bài viết này, blog chiasema sẽ hướng dẫn cho các bạn cách gắn tool mã giảm giá lên blog, website của bạn, để có thể kiếm tiền thụ động với tiếp thị liên kết.

Tiếp thị liên kết (affililate marketing) là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Khi có khách hàng bấm vào đường link affililate và mua hàng hoặc sủa dụng dịch vụ, thì người làm tiếp thị sẽ nhận được hoa hồng

Mới đây, Accesstrade (nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam) đã phát triển thành công một công cụ cập nhật mã giảm giá tự động. Và chia sẻ miễn phí Tool Coupon này cho tất cả publisher có sở hữu blog, website.

Xem Demo

Tool mã giảm giá là gì?

Tool mã giảm giá (coupon generation) là một công cụ tổng hợp và cập nhật tự động tất cả mã giảm giá trên tất cả các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada,Sendo, Thế giới di động,..

Chức năng của tool mã giảm giá  Accesstrade

+ Tổng hợp và hiển thị tất cả coupon giảm giá có trên các sàn thương mại điện tử.

+ Cập nhật tự động mã giảm giá theo thời gian thực.

+ Hiển thị trước mã giảm giá chưa mở.

+ Tự động xóa mã giảm giá hết hiệu lực.

+ Chức năng tìm mã giảm giá theo từ khóa, ngành hàng.

+ Chức năng tìm mã giảm giá theo link sản phẩm.

Kiếm tiền từ Tool mã giảm giá như thế nào?

Tất cả những đường link mã giảm giá đều được tự động gắn một mã tracking affililate. Khi có khách truy cập vào website của bạn, tìm mã giảm giá và mua hàng thông qua đường link mã giảm giá đó, thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Cách gắn Tool mã giảm giá lên website

Tool mã giảm giá của Accesstrade cho phép gắn trên hầu hết các nền tảng website như Wordpress, Blogger, Google site, Landingpage,... hay bất kỳ nền tảng nào khác có chức năng nhúng mã html là bạn đã có thể tạo website mã giảm giá hoàn toàn miễn phí rồi.

Đầu tiên, truy cập vào trang dashboard accesstrade (nếu bạn chưa có tài khoản Accesstrade, thì xem hướng dẫn đăng ký tài khoản tại đây)

Tiếp theo, vào mục Công cụ ➙ Chọn Nhúng mã giảm giá. Tại đây chọn những nhà cung cấp bạn muốn lấy mã rồi bấm Tạo mã code.

tool-ma-giam-gia-accesstrade

Cuối cùng copy code vừa tạo  rồi nhúng vào website của bạn (Vào trang quản trị website tạo một bài viết hoặc một trang mới, Rồi chọn chế độ HTML và nhúng đoạn code đó vào) ➙ Hoàn tất nhúng Tool mã giảm giá lên website.

Tổng kết

Vừa rồi mình đã hướng dẫn bạn cách lấy Tool Mã Giảm Giá và nhúng vào website để có thể kiếm tiền với affililate marketing hoàn toàn thụ động. Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy tặng mình một lượt click vào quảng cáo, để mình có chút kinh phí duy trì website. Nếu có bất kỳ cầu hỏi nào, hãy để lại bình luận xuống đây để mình giải đáp nhé!


Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

1 nhận xét

  1. HAY QUÁ. CẢM ƠN AD