Bị mất đơn Accesstrade thì phải làm sao? Hướng dẫn lấy lại đơn hàng bị mất trên Accesstrade (mới nhất)

lost đơn hay mất đơn là tình trạng không ghi nhận hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết accesstrade. Vậy làm thế nào để lấy lại hoa hồng bị mất

Xin chào các bạn, bài viết này mình xin dành riêng cho những bạn đang làm tiếp thị liên kết Accesstrade. Nếu bạn nào chưa biết Accesstrade là gì, muốn tìm hiểu về kiếm tiền trên Accesstrade thì xem Tại đây

mất đơn accesstrade

Các bạn đang làm Accesstrade affiliate chắc hẳn đã từng một vài lần chạy chiến dịch nhưng không được ghi nhận hoa hồng phải không. Vậy thì hãy cùng mình tìm hiểu nguyên nhân mất đơncách lấy lại đơn hàng bị mất trên Accesstrade nhé!

Mất đơn Accesstrade là gì?

Mất đơn (lost đơn) là tình trạng published giới thiệu khách hàng hoàn thành đầy đủ các bước, thỏa mãn điều kiện ghi nhận đơn hàng của nhà cung cấp nhưng không được ghi nhận đơn hàng.

Nguyên nhân mất đơn trên hệ thống Accesstrade?

Có rất nhiều nguyên nhân hệ thống affiliate không ghi nhận được đơn hàng dẫn đến việc mất đơn trên Accesstrade. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

  • Do bị ghi đè Cookie (luật last click): khách hàng bấm vào link affiliate của bạn nhưng sau đó lại bấm vào quảng cáo của nhà cung cấp, hoặc link affiliate của người khác rồi mới phát sinh đơn hàng. Lúc này, hệ thống sẽ ghi nhận đơn cho lượt click cuối cùng.
  • Do luật giới hạn đơn hàng: một số chiến dịch đang áp dụng luật giới hạn đơn hàng. Tức là khách hàng click vào link affiliate của bạn và phát sinh ra 3 đơn hàng, thì hoa hồng chỉ ghi nhận cho đơn hàng đầu tiên.
  • Do khách hàng không đăng ký qua link affiliate của bạn: khách hàng không bấm vào link affiliate của bạn mà vào trực tiếp kho ứng dụng để tải hoặc vào trực tiếp trang của nhà cung cấp để đăng ký.
  • Do các nguyên nhân khác: Có rất nhiều lý do dẫn đến việc lost đơn. Có thể do phía nhà cung cấp, do bên network affiliate, do hệ thống tracking link, do thiết bị của khách hàng,... Để xác định được chính xác lost đơn do nguyên nhân nào là rất khó.

Bị mất đơn Accesstrade thì phải làm sao?

Bạn hoàn toàn có cơ hội lấy lại được hoa hồng của đơn hàng đã lost bằng cách báo cho Accesstrade.

Ngoài ra Accesstrade còn có Bảo hiểm đơn hàng trong trường hợp không tìm thấy đơn lost.

Cách báo mất đơn trên Accesstrade

Có 2 cách để báo mất đơn trên Accesstrade:

Cách 1. Liên hệ với AM của bạn

Liên hệ với AM bằng cách bấm vào hình đại diện góc dưới màn hình.

mất đơn accesstrade

Cách 2. Báo mất đơn qua hệ thống (khuyên dùng)

Tại trang Dashboard ➜ Mở Menu ➜ Chọn Trợ GiúpTìm lại đơn hàng ➜ Bấm vào dấu cộng (xem ảnh)

mất đơn accesstrade

Tại đây bạn điền thông tin đơn hàng bị mất và bấm Tạo mới yêu cầu. Accesstrade sẽ phối hợp với nhà cung cấp check lại đơn hàng đó. Nếu đơn hàng hợp lệ, Accesstrade sẽ trả hoa hồng cho bạn từ 7 đến 30 ngày.

mất đơn accesstrade

Tổng kết

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách lấy lại đơn hàng không được ghi nhận trên hệ thống Accesstrade. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại bình luận xuống dưới đây để mình giải đáp nhé!

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét