Cách vay online 5 triệu tại Robocash - chỉ cần CCCD - nhận tiền luôn

Dễ dàng vay tiền online tại Robocash chỉ cần CCCD - nhận ngay 5 triệu sa 30 ph

Hiện nay, Robocash là một trong những ứng dụng vay tiền nhanh rất HOT trên thị trường với thủ tục vay đơn giản, không cần thế chấp. Vậy Robocash là gì? Robocash có lừa đảo không? Lãi suất vay tiền tại Robocash là bao nhiêu? Cách vay tiền tại Robocash như nào? Hãy tham khảo bài viết này trước khi quyết định đăng ký vay nhanh tại Robocash nhé!

Vay tiền online Robocash
Có nên vay tiền online tại Robocash không?

RoboCash là gì?

Robocash là đơn vị  cho vay tiền online chuyển khoản nhanh trong vòng 30 phút. Chỉ cần có căn cước công dân là bạn có thể vay lên tới 10.000.000đ tại Robocash.

ĐĂNG KÝ VAY

Thông tin về Robocash

  • Tên công ty: Công ty TNHH Robocash Việt Nam
  • Số điện thoại: 1900969610
  • Email: support@robocash.vn
  • Đia chỉ: 51-51B-53 Võ Văn Tần, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam
  • Mã số thuế: 0315076820

Robocash lừa đảo?

Robocash có lừa đảo hay không? là câu hỏi được rất nhiều người đang có nhu cầu vay tiền online quan tâm. Với thông tin công ty rõ ràng, thủ tục vay và lãi suất vay minh bạch cùng với hàng nghìn khoản vay được giải ngân mỗi ngày, ta có thể khẳng định Robocash là website cho vay tiền online uy tín.

Lãi suất vay tại Robocash là bao nhiêu?

Cũng như các trang cho vay tiền trực tuyến khác, lãi suất vay tại Robocash khá cao so với vay tiền tại ngân hàng truyền thống. Hiện tại, lãi suất Robocash tối đa là 18.3%/năm, do vậy chỉ thích hợp với các khoản vay ngắn hạn dưới 6 tháng.

Điều kiện vay Robocash

Để đăng ký vay vốn tại Robocash thì bạn phải thỏa mãn những điều kiện sau:
  • Là công dân Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 22 – 60 tuổi.
  • Có CCCD hoặc CMND còn hiệu lực.
  • Có công việc ổn định ở công ty hiện tại từ 3 tháng trở lên.
  • Đang sinh sống và làm việc tại lãnh thổ Việt Nam.

Cách vay tiền tại Robocash thành công

Dưới đây là các bước đăng ký vay tiền tại Robocash:

Bước 1. Bấm vào nút "đăng ký vay" dưới đây để chuyển đến trang vay tiền online Robocash

ĐĂNG KÝ VAY

Bước 2. Điền thông tin cá nhân: nhập chính xác họ tên, số điện thoại, địa chỉ,...

Vay tiền online Robocash

Bước 3. Điền thông tin công việc: các công việc như nhân viên văn phòng, mức lương trên 6 triệu sẽ dễ được duyệt khoản vay hơn.

Vay tiền online Robocash

Bước 4. Điền thông tin nhận tiền: nhập chính xác số tài khoản ngân hàng (chính chủ) để nhận khoản vay. Thông thường, số tiền vay sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 30 phút.

Vay tiền online Robocash

Bước 5. Tải ảnh CMND/CCCD: tải hình ảnh 2 mặt của CMND hoặc CCCD lên (hình ảnh phải rõ nét, chính chủ)

Vay tiền online Robocash

Như vậy là hoàn tất hồ sơ đăng ký vay tại Robocash rồi, chờ nhân viên xét duyệt và giải ngân khoản vay trong khoản 30 phút.

Có nên bùng tiền Robocash không?

Có nên bùng tiền Robocash không? Hay vay tiền Robocash không trả có sao không? là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Chúng ta không nên bùng tiền tại Robocash hay tất cả các đơn vị cho vay nào. Có vay - có trả để không phải nhận những cuộc gọi đòi nợ, hay bị dính lịch sử nợ xấu.

Cách thanh toán khoản vay tại Robocash

Để thanh toán khoản vay hay nói cách khác là trả nợ Robocash (bao gồm tiền gốc và lãi suất), bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Thanh toán bằng tiền mặt: Bạn có thể đến bất kỳ ngân hàng nào, rồi nhờ nhân viên giao dịch lập lệnh thanh toán với Số tài khoản nhận chỉ định của công ty.

Thanh toán chuyển khoản: Truy câp vào website hoặc app Robocash rồi đăng nhập vào tài khoản bằng số điện thoại và mật khẩu đã được cung cấp khi đăng ký vay. Sau đó chọn hình thức thanh toán online phù hợp.

Thông tin tài khoản thanh toán nợ
Ngân hàng: Vietcombank
Tên tài khoản : CÔNG TY TNHH CHUỒN CHUỒN
Số tài khoản: 0721000629771
Ngân hàng nhận : TMCP Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh: Kỳ Đồng.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về web vay tiền online Robocash cũng như hướng dẫn vay và thanh toán khoản vay. Hi vọng đây sẽ là một thông tin hữu ích cho bạn.


Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét