Nóng! Vay 10 triệu tại Crezu chỉ cần ảnh chụp CCCD! Liệu Crezu có lừa đảo không?

Tại sao vay tiền trực tyến tại Crezu lại dễ đến vậy? Có nên vay tiền online tại Crezu không?
Crezu - Vay tiền trực tuyến bằng cccd
Vay 10 triệu tại Crezu chỉ cần ảnh chụp căn cước công dân

Vay tiền online trên điện thoại ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Gần đây có một app vay tiền online đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn tài chính - đó là web vay Crezu. Vậy Crezu là app nào? Crezu có lừa đảo không? Nếu có thì cách vay tiền tại Czezu như nào? Và bùng app Crezu có làm sao không?

Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trong tuần qua. Hãy cùng Chiasema.Com tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé:

logo Crezu
Logo của web vay tiền trực tuyến Crezu

Crezu là gì?

Crezu là một đơn vị cho vay tiền trực tuyến trên điện thoại - cho phép người vay mượn từ 1 đến 10 triệu đồng chỉ cần ảnh chụp CCCD. Crezu là app cho vay tiền nhanh chóng, chỉ với 5 phút đăng ký là 30 phút sau bạn đã nhận đúng khoản vay mong muốn về tài khoản ngân hàng.

ÐĂNG KÝ VAY NGAY

Vay tiền online Crezu có lừa đảo không?

Crezutrang web cho vay tiền trực tuyến trên điện thoại không cần thế chấp tài sản, không cần gặp mặt. Đây là web vay online do công ty công ty Infinity Ltd làm chủ - một công ty có tiếng trong ngành tài chính cho vay.

vay tiền trực tuyến crezu
Số liệu thống kê tại web vay tiền trực tuyến Crezu
Crezu liên kết với nhiều đối tác tài chính lớn như OneClick, Robocash, Semo, Tamo, với hàng ngàn khoản vay được giải ngân mỗi ngày. Vì vậy, không có lý do gì để nói Crezu lừa đảo người vay. Có thể khẳng định Crezu là trang web cho vay tiền online uy tín!

Lãi suất vay tại Crezu là bao nhiêu?

Tất cả các app vay tiền online hay web vay tiền online nhanh trong ngày đều có mức lãi suất khá cao so với vay vốn tại ngân hàng. Tuy nhiên tại Crezu mức lãi suất thấp hơn đáng kể so với mặt bằng chung của vay trực tuyến. Lãi suất vay tại Crezu là 12 - 20%/ năm, tùy thuộc vào khoản vay và thời hạn vay. Đặc biệt nếu bạn chưa từng vay tiền tại Crezu, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất là 0% cho khoản vay đầu. Tức là, ví dụ bạn vay 3 triệu thì chỉ phải trả đúng 3 triệu (đã bao gồm cả gốc và lãi). Quá hấp dẫn.

vay tiền crezu lãi suất 0%

Cách vay tiền online nhanh tại Crezu

Dưới đây là hướng dẫn vay tiền online nhanh tại Crezu ngay trên điện thoại di động:

Crezu
Crezu hỗ trợ vay tối đa lên tới 20000000đ

  • Bước 1. Bấm vào nút "Đăng ký vay ngay" dưới đây để truy cập vào trang web vay tiền nhanh Crezu
  • Bước 2. Lựa chọn số tiền bạn muốn vay (nếu bạn lần đầu vay tại Crezu, thì nên chọn hạn mức vay dưới 3 triệu thì tỉ lệ duyệt khoản vay là 100%, và được hưởng lãi suất 0% - tức là vay không cần trả lãi)
  • Bước 3. Điền thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, địa chỉ, công việc,...)
  • Bước 4. Điền số tài khoản ngân hàng để nhận số tiền vay

Như vậy chỉ mất 5 phút điền thông tin là bạn đã đăng ký thành công hồ sơ vay tại Crezu rồi. Chờ nhân viên bên vay tiền nhanh Crezu duyệt và giải ngân vào tài khoản ngân hàng của bạn (khoảng 30 phút sau)

Vay tiền Crezu không trả có làm sao không?

Hành vi bùng nợ crezu không được pháp luật cho phép, do vậy chúng ta không nên bùng app Czezu. Nếu cố tình xù nợ Crezu thì sẽ bị nhân viên của tổ chức tín dụng thường xuyên gọi điện đòi tiền. Ngoài ra, nếu vay tiền tại Crezu không trả thì bạn sẽ phải chịu phí phạt. Do vậy hãy trả nợ Crezu đúng hạn nhé!

Tóm lại

Trên đây là một số thông tin về web vay tiền nhanh chuyển khoản Crezu. Tóm lại đây là một web vay uy tín, dễ vay, thủ tục đơn giản. Chúc bạn vay tiền thành công và đừng quên trả nợ đúng hạn nhé!

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét