Nguyên nhân bị giới hạn quảng cáo Google AdSense và cách khắc phục

Quảng cáo Google Adsense bị giới hạn gây ảnh hưởng đến thu nhập của chủ website
quảng cáo google adsense bị giới hạn

Bỗng một ngày đẹp trời trang chủ AdSense của bạn xuất hiện dòng thông báo đỏ: "Số lượng quảng cáo mà bạn có thể hiển thị đã bị giới hạn. Vui lòng truy cập vào Trung tâm chính sách để biết thêm thông tin" thì xin chia buồn với bạn là website của bạn đã bị Limited.

Giới hạn quảng cáo Google AdSense là hiện tượng gì?

Giới hạn quảng cáo Google AdSense (còn được gọi là Limited) là hiện tượng số lượng quảng cáo trên blog/website của bạn bị hiển thị ít hơn bình thường hoặc thậm chí là không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào. Như vậy, gây ảnh hưởng rất lớn đến thu nhập của người chủ website.

quảng cáo google adsense bị giới hạn
Quảng cáo google adsense bị giới hạn

Nguyên nhân quảng cáo Google AdSense bị giới hạn

Rất khó để xác định chính xác nguyên nhân một website bị giới hạn quảng cáo là gì, nhưng có thể do một trong những nguyên nhân dưới đây:

▶ Do click chuột gian lận

Khi khách truy cập website bấm đi bấm lại vào một quảng cáo thì dù là vô tình hay cố ý thì rất dễ dẫn đến hiện tượng giới hạn quảng cáo
Quản trị viên website tự click vào quảng cáo cũng bị coi là click chuột gian lận.

▶ Do nguồn lưu lượng truy cập không tự nhiên

Khi khách truy cập vào website của bạn từ các nguồn bên ngoài (như Facebook, Youtube, Zalo, Backlink,....) nhiều hơn đáng kể so với traffic từ thanh tìm kiếm Google thì website của bạn rất dễ bị giới hạn quảng cáo AdSense.

▶ Do lưu lượng truy cập bất thường

Bỗng dưng một ngày số lượng truy cập website của bạn cao hơn mọi ngày rất nhiều, đó là dấu hiệu cho thấy website của bạn có nguy cơ bị Limited quảng cáo AdSense.

▶ Do nội dung website không phù hợp với quảng cáo

Nội dung website không đem lại giá trị cho người đọc hoặc bài viết có quá ít ký tự văn bản, nhưng lại quá nhiều hình ảnh, video cũng là nguyên nhân gây lên hiện tượng quảng cáo AdSense bị Limited

▶ Do thời gian khách truy cập quá ngắn

Hiện tượng khách vừa mới truy cập vào website đã thoát ra ngay xảy ra thường xuyên sẽ dẫn đến hạn chế hoặc không hiển thị quảng cáo AdSense.

Cách khắc phục quảng cáo Google AdSense bị giới hạn

Bạn nên tìm hiểu chính xác nguyên nhân website bị giới hạn quảng cáo là gì để tìm cách khắc phục lần sau không bị nữa. Một khi website đã bị Limited thì cách duy nhất là chờ đợi: trong khoảng từ 3 ngày - 30 ngày, quảng cáo sẽ hiển thị bình thường lại.

Nhiều bạn khi bị giới hạn quảng cáo thường tắt hoặc xóa hết code quảng cáo AdSense đi. Điều này là hoàn toàn không lên. Vì khi bạn tắt đi, dòng thông báo giới hạn quảng cáo sẽ mất, nhưng khi bạn bật quảng cáo lên thì rất dễ bị Limited lại.

Lời kết

Trên đây là một số nguyên nhân Quảng cáo Google AdSense bị giới hạn mà mình tìm hiểu được kết hợp với kinh nghiệm của bản thân. Nếu có sai sót hay bổ sung thêm, mời bạn bình luận xuống đây để mình hoàn thiện lại bài viết nhé! Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này, chúc bạn một ngày tốt lành!

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

2 nhận xét

  1. Đặt liên kết:
    Tên hiển thị: Thủ Thuật Wiki - Blog chia sẻ miễn phí
    Link blog: https://www.Thuthuatwiki.com/
    Mô tả: Thủ Thuật Wiki - Blog chia sẻ miễn phí
  2. Ok. Mình liên kết rồi đó