Cách bán chứng chỉ quỹ (Rút tiền từ Fmarket về tài khoản ngân hàng)

Rút tiền từ Fmarket về ngân hàng thực chất là việc bán chứng chỉ quỹ

 Chào bạn, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn bán chứng chỉ quỹ trên Fmarket; hay theo cách thường gọi là rút tiền trên Fmarket về tài khoản ngân hàng.

Fmarket là gì?

Fmarket là nền tảng cho phép khách hàng có thể dễ dàng mua - bán chứng chỉ quỹ của nhiều quỹ đầu tư khác nhau tại Việt Nam một các đơn giản và dễ dàng ngay trên điện thoại.

fmarket

Fmarket đã được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép từ năm 2018, đến nay đã liên kết với các sàn đầu tư tài chính lớn nhất Việt Nam như VinaCapital, Bảo Việt, SSI…

Cách bán chứng chỉ quỹ trên Fmarket

Fmarket là sàn giao dịch, không có chức năng lưu trữ tiền tệ như các ví điện tử. Do vậy, trên Fmarket chỉ có thể mua và bán chứng chỉ quỹ. Như vậy, việc rút tiền từ Fmarket về ngân hàng thực chất là việc bán các chứng chỉ quỹ và nhận tiền trực tiếp về tài khoản ngân hàng.

Hiện tại Fmarket đang có chương trình giới thiệu bạn bè nhận thưởng 50.000đ/lượt giới thiệu.

fmarket

Số tiền thưởng này không thể rút trực tiếp về tài khoản ngân hàng. Để nhận số tiền thưởng này về ngân hàng, bạn cần mua một chứng chỉ quỹ bất kỳ, sau đó bán đi. Số tiền bán được sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn.

fmarket
Có 3 loại chứng chỉ quỹ để cho các bạn đầu tư mua - bán: Quỹ cổ phiếu, Quỹ trái phiếu, Quỹ cân bằng
Hướng dẫn bán chứng chỉ quỹ trên Fmarket
Sau khi mua, chứng chỉ quỹ của bạn sẽ xuất hiện tron mục tài sản. Bên cạnh chứng chỉ quỹ của bạn sẽ có nút Bán, bạn chỉ cần bấm vào đó để bán đi:
fmarket

Lời kết

Như vậy, nội dung bài viết này đã giúp các bạn hiểu thêm Fmarket là gì và cách rút tiền trên Fmarket về điện thoại thực ra tên gọi đúng là bán chứng chỉ quỹ.
Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét