Đánh giá vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7

Mi Band 7 đã chính thức ra mắt, với nhiều điểm nâng cấp nhẹ so với thế hệ tiền nhiệm. Liệu có đáng mua không?
Mi Band 7

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt vòng đeo tay thông minh thế hệ tiếp theo, có tên là Xiaomi Mi Band 7. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ từ thế hệ Mi Smartband 6 tiền nhiệm ra mắt vào năm ngoái.

Mi Band 7

Mi Smartband 7 vẫn giữ lối thiết kế tương tự với các dòng miband trước đây, nhưng được trau chuốt, đem lại sự cao cấp hơn.

Mi Band 7

Kích cỡ màn hình được tăng từ 1,56 lên 1,62 inch, sử dụng công nghệ màn hình Amoled có độ phân giải 490 x 192 với mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình Mi Band 7 được uốn cong mềm mại giữa các góc, tuy nhiên phần viền màn hình phía dưới vẫn dày hơn 1 chút, đây là nhược điểm chung của hầu hết các Smartband và Smartwatch hiện nay

Mi Band 7

Miband 7 hỗ trợ tính nằm màn hình chờ luôn bật (Alloway on display) cùng với siêu hình nền động độc quyền (tính năng vốn chỉ được sử dụng trên các dòng điện thoại cao cấp của Xiaomi)

Với dây đeo silicone cao cấp mềm mại, nhiều màu sắc, dễ dàng thay đổi theo cá tính và sở thích.

Mi Band 7

Về chế độ sức khỏe, Miband 7 được nâng cấp lên tới 120 chế độ luyện tập được đồng bộ lên ứng dụng Zepp Life (tên gọi cũ là Mi Fit)

Mi Band 7

Giá bán của Mi Band 7 tại thị trường Trung Quốc là khoảng 239 tệ (khoảng 830.000 VNĐ). Hiện tại chưa có phiên bản quốc tế tại thị trường Việt Nam, nhưng bạn có thể đặt mua online xách tay bản nội địa Trung Quốc qua các trang TMĐT, hoặc mua Mi Band 6 phiên bản quốc tế tại đây


Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét