Lộ diện iPhone 14 màu tím lavender tuyệt đẹp

Xuất hiện hình ảnh iPhone 14 series tím lavender chuẩn bị ra mắt thị trường

IPhone 14 series chắc chắn là mẫu điện thoại được người dùng mong chờ nhất năm nay. Hiện tại, trên các diễn đàn công nghệ, đã có rất nhiều hình ảnh và video render đồn đoán về thiết kế của IPhone 14 series.

Trong các thông tin đăng tải thì những hình ảnh rò rỉ dưới đây được dự đoán là thiết kế chính thức của dòng iPhone 14 series.

iPhone 14

Hình ảnh iPhone 14 pro max tím lavender tuyệt đẹp

iPhone 14

Apple vẫn giữ nguyên thiết kế của cụm camera sau, nhưng nhiều khả năng ống kính máy ảnh sẽ được cải tiến.

iPhone 14

Thay đổi lớn nhất về phần cứng có lẽ là màn hình. Cuối cùng Apple cũng đã chịu loại bỏ cụm camera tai thỏ và chuyển sang camera hình chữ i năm ngang, đem lại tính thẩm mỹ và không gian hiển thị rộng hơn.

iPhone 14

Thiết kế viền vuông vẫn được kế thừa từ các phiên bản trước, vẫn giữ nguyên kích thước của IPhone 13 series.

Dòng IPhone 14 series sẽ được trang bị con chip Apple A16 Bionic được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC đem lại hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm pin vượt trội.

Trên đây là một số hình ảnh rò rỉ của IPhone 14 series (bao gồm IPhone 14, IPhone 14 max và IPhone 14 pro max). Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chỉ là tin đồn; chúng ta chỉ có thể biết được chính xác thiết kế của IPhone 14 series khi nó được ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét