Nên mua điện thoại Xiaomi ở đâu uy tín và rẻ nhất?

Kinh nghiệm mua điện thoại Xiaomi trên Shopee, Lazada, Tiki. Nên mua tại shop nào?

 mua điện thoại xiaomi

Vài nét về thương hiệu Xiaomi

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều quen thuộc với cái tên Xiaomi rồi phải không nào? Xiaomi là một hãng công nghệ đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất điện thoại, máy tính bảng, đồ gia dụng,.... Xiaomi được nhiều người biết đến nhờ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Đúng vậy, hầu hết các sản phẩm của xiaomi đều được trang bị công nghệ mới nhất, nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng mà ít hãng công nghệ nào cạnh tranh được.

Chỉ trong một thời gian ngắn, xiaomi đã vươn lên trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ hai thế giới (vượt qua Apple và người anh em đồng hương Huawei). Trong khi đó những hãng sản xuất điện thoại lớn, đã có thương hiệu từ lâu trên thị trường như Nokia, HTC, Sony, BlackBerry,... lại dần mất bóng trên thị trường.

Nên mua điện thoại Xiaomi ở đâu?

Tại Việt Nam, hiện tại Xiaomi đã được bán trên các chuỗi cửa hàng lớn như Thế Giới Di Động, Hoàng Hà Mobile và tại các Shop trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Để mua với mức giá rẻ hơn (hàng triệu đồng), mình khuyên các bạn nên mua trên các trang TMĐT.
Trên các sàn thương mại điện tử có rất nhiều shop đang bán điện thoại, máy tính bảng xiaomi với mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên, để đảm bảo về chất lượng và được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất, bạn nên chọn mua tại những shop phân phối chính thức của Xiaomi mà mình liệt kê dưới đây:
Ngoài ra, để mua với mức giá rẻ hơn, bạn nên săn thêm mã giảm giá vào những ngày sale của sàn. Bạn cũng có thể copy đường link sản phẩm cần mua, rồi vào trang chiasema.com, dán đường link vừa copy vào ô tìm kiếm để tìm mã giảm giá nhé!
Chúc bạn mua được những sản phẩm tuyệt vời với mức giá hời!!

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét