Làm món cá nướng ròn thơm phức từ nồi chiên không dầu

Cách làm món cá nướng với nồi chiên không dầu Kalite Q10. Món ngon từ nồi chiên không dầu

 Cá nướng cá nướng mấy chị ơi! Nhìn chảy nước miếng ko ạ 😀 Em thề là em vừa post hình nước miếng chảy ực ực luôn á 🤣

Cách làm món cá nướng từ nồi chiên không dầu


- Cá rửa sạch sẽ, khứa 2-3 đường trên thân cho thấm gia vị, làm hỗn hợp sốt rưới lên cá gồm: Hành, tỏi, ớt băm, sa tế tôm (mình dùng loại của cholimex), nước mắm, dầu hào, hạt nêm. Nhớ bỏ sốt vô mấy chỗ khứa + trong bụng luôn cho thấm đều. Bỏ tủ lạnh ướp 1-2h, ai ko có thời gian thì nướng luôn cũng dc nhưng thịt cá ko thấm bằng.


- Bật nồi set 170 độ, bỏ cá vô nướng 10 phút, xong rồi lật mặt lại nướng 10 phút nữa cho chín đều (Em dùng S18). Công nhận nướng bằng NCKD 2good S18 này thịt cá chín đều, mà ko bị khô, cái này em thích nhất, vì ngày trước mà nướng bằng than là thịt cá hay bị mất nước, khô queo lại ăn ko ngon tí nào.


- Sốt đậu phộng: Pha 1 muỗng canh nước mắm, 2 muỗng canh đường, 2 muỗng canh nước lọc, nếm thử xem vừa miệng ko rồi tự gia giảm thêm (vì nước mắm mỗi nhà khác nhau). Bỏ vào cối xay: đậu phộng rang rồi, tỏi, ớt, hỗn hợp mắm ở trên, xay cho nát đều, đổ ra tô rồi vắt thêm xíu chanh (ai ko thích khỏi vắt chanh cũng dc) là xong. 

Cách làm món cá nướng từ nồi chiên không dầu


Bày ra rồi cuốn bánh tráng, rau sống, cho miếng cá nướng lên rồi chấm vào cái sốt đậu phộng, trời ơi, nó thơm, bùi bùi ngon nhức nách luôn đó mấy mẹ.

Mần thử liền nha cả nhà ơi!!!!

>>Nhà mình sử dụng Nồi Chiên Không Dầu Kalite Q10




Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét