Shopee gỡ toàn bộ hình ảnh của Nghệ sĩ Hoài Linh cho chiến dịch truyền thông "6.6 gì cũng rẻ"

Mới đây, Shopee đã dừng sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh trong chiến dịch truyền thông cho sự kiện khuyến mãi 6.6...

 

mã giảm giá shopee 6.6

Trước lùm xùm trong vụ nghi NS Hoài Linh Ăn chặn hơn 13 tỷ đồng từ việc kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt Miền Trung cách đây hơn nửa năm, Shopee đã đồng loạt gỡ toàn bộ hình ảnh của NS Hoài Linh ra khỏi chiến dịch truyền thông cho sự kiện Sale 6.6.

Ngày 6 tháng 6 là một trong những ngày sale giảm giá lớn nhất của Shopee trong năm. Mỗi năm Shopee sẽ tổ chức 3 đợt khuyến mãi lớn vào đầu năm, giữa năm và cuối năm. Và 6.6 chính là đợt khuyến mãi siêu lớn nằm trong chuỗi sự kiện sale giữa năm. Nếu bạn cũng là một tín đồ mua sắm của Shopee, thì bạn không thể bỏ qua dịp khuyến mãi lớn này:

LẤY MÃ GIẢM GIÁ 6.6

Mặc dù tốn rất nhiều chi phí cho việc thuê những nghệ sĩ lớn làm Đại sứ thương hiệu Shopee, nhưng đây không phải là lần đầu Shopee gỡ hình ảnh đại sứ ra khỏi chiến dịch truyền thông. Vào dịp sale cuối năm ngoái, Shopee cũng đã gỡ hình ảnh của Nghệ sĩ Chí Tài ra khỏi chiến dịch truyền thông trước sự ra đi đáng tiếc của Nghệ sĩ Chí Tài. Việc làm này của Shopee được rất nhiều người tiêu dùng và người hâm mộ của Ngệ sĩ Chí Tài ủng hộ.

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét