Sinh nhật Lazada lần 9 (từ 27 tháng 3 đến 29 tháng 3 năm 2021)

Sự kiện sinh nhật Lazada lần thứ 9 diễn ra từ 27.3 đến 29.3.2021. Với vô vàn khuyến mãi và mã giảm giá đang chờ đón bạn


Sinh nhật Lazada 2021

Sự kiện: Sinh nhật Lazada lần thứ 9 (từ 20- 29.3.2021)

Nếu bạn là một tín đồ mua hàng trên Lazada thì chắc hẳn bạn cũng đã biết đến Sinh nhật Lazada là sự kiện giảm giá lớn nhất năm. Không ngoài dự đoán, năm nay cũng vậy Lazada tổ chức sinh nhật Siêu Hoành Tráng với vô vàn khuyến mãi bất tận. Bây giờ, CHIASEMA.COM sẽ tổng hợp lại những khuyến mãi của sự kiện sinh nhật Lazada diễn ra từ ngày 20 đến ngày 29/3/2021 nhé:

1. Thời gian diễn ra
Thời gian săn khuyến mãi Sinh nhật Lazada được chia làm 2 giai đoạn.

+ Giai đoạn 1: từ 20-26/3 - đây là giai đoạn đầu để chuẩn bị cho ngày sale chính thức. Trong các ngày này, các bạn hãy chuẩn bị sẵn những món đồ định mua cho vào giỏ hàng và chờ đến lúc có khuyến mãi là tiến hành đặt mua. Mỗi ngày sẽ có rất nhiều vucher khuyến mãi, các bạn hãy vào chiasema.com để lấy nhé.

+ Giai đoạn 2: từ 27-29/3: Đây là thời gian chính thức diễn ra Đại tiệc Sinh nhật Lazada lần thứ 9 và bùng nổ nhất vào ngày 27-3. Các bạn hãy sắp xếp thời gian để săn vô vàn khuyến mãi nhé.

2. Khuyến mãi, Mã giảm giá

+ Tổng hợp khuyến mãi và mã giảm giá Sự Kiện Sinh Nhật Lazada được cập nhật mỗi ngày tại link dưới đây: https://lazada.vn/sinh-nhat-lazada

+ Mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ: https://Lazada.vn/free-ship-birth-day


+ Khung giờ săn Sale: https://Lazada.vn/khung-gio-sale


3. Xem Liveshow - vừa giải trí, vừa có thể săn Vucher lên tới 9 triệu đồng.
Còn nhớ sinh nhật Lazada năm ngoái,  Livetream trên ứng dụng Lazada đã có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Châu Bùi, Đông Nhi, Hải Triều, Thái Vũ,....
Ở sinh nhật năm nay, hứa hẹn còn hấp dẫn hơn nữa với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng chưa được bật mí. Các bạn hãy cùng dự đoán Sơn Tùng MTP và Jack có góp mặt trong event sinh nhật Lazada lần 9 không?

chiasema.com

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét