[GÓC REVIEW] NÊN MUA NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU NÀO NĂM 2022? TOP 5 NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TỐT NHẤT

Hiện nay, Nồi Chiên Không Dầu là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Sở dĩ, nồi chiên không dầu được nhà nhà tin dùng...

Hiện nay, Nồi Chiên Không Dầu là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Sở dĩ, nồi chiên không dầu được nhà nhà tin dùng là do những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại: vừa đảm bảo được món ngon đúng vị lại vừa hạn chế được tối đa lượng dầu mỡ trong thức ăn, nên rất tốt cho sức khỏe.

review nồi chiên không dầu tốt nhất
Top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất 2023 theo từng phân khúc giá
Chính vì những lợi ích tuyệt vời của Nồi Chiên Không Dầu, nên trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại nồi chiên với kích thước, mẫu mã, tính năng và giá cả khác nhau. Vì thế việc lựa chọn được một nồi chiên không dầu tốt nhất, rẻ nhất là một nỗi niềm khiến nhiều người tiêu dùng đau đầu. Đừng lo, hãy cùng chiasema.com điểm qua  Top5 nồi chiên không dầu tốt nhất, giá cả hợp lý nhất trong năm 2023 nhé:

1. Nồi chiên không dầu Camel 5L (phân khúc giá dưới 1 triệu)

Đây là phân khúc giá rẻ nhất cho một nồi chiên không dầu. Những nồi chiên ở phân khúc giá này thường có dung tích nhỏ (khoảng 3.5l-5l) thích hợp cho gia đình ít người, sinh viên hay cho những không gian chật hẹp như phòng trọ.
Camel 5l  nồi chiên không dầu bán chạy nhất trong phân khúc giá này.  Bạn có thể tham khảo giá và mua nồi chiên không dầu Camel tại các shop uy tín sau:

2. Nồi chiên không dầu CHEF&CHEF YJ702 (phân khúc từ 1-2 triệu)

Nồi chiên không dầu CHEF&CHEF YJ702 có dung tích lòng nồi  mlớn lên tới 6.5l, được phủ một lớp men chống dính ceramic cao cấp an toàn cho sức khỏe, giúp cho thực phẩm không bị dính, vỡ nát  trong quá trình chiên, rán.
Hệ thống điều khiển bằng núm xoay dễ dàng sử dụng cho cả người già.
Mua nồi chiên không dầu CHEF&CHEF YJ702 rẻ nhất Shopee tại:

3. Nồi chiên không dầu Kalite Q10 (phân khúc 2-3 triệu)

Kalite Q10 là loại nồi chiên kết hợp với lò nướng. Với thiết kế sang trọng, có mặt kính trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm.
Nồi chiên Kalite q10 có dung tích lớn lên tới 10L giúp bạn dễ dàng chiên nướng những thực phẩm có kích thước lớn như gà, vịt,...
Hệ thống trục quay 360° giúp thực phẩm chín đều mà không cần lật.
Hệ thống nút điều khiển cảm ứng được bố trí thông minh dễ dàng sử dụng.
Giá bán là một điểm cộng cho nckd Kalite Q10 khi vừa sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng tuyệt vời nhưng giá bán lại vô cùng ưu đãi. Trên thị trường, giá bán nồi chiên không dầu Kalite Q10 giao động từ 2tr6 - 3tr5. Bạn có thể mua nồi chiên không dầu kalite Q10 trên Shopee, nhưng mình khuyên các bạn nên mua trực tiếp tại website của Kalite để được hưởng ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất nhé:

4. Nồi chiên không dầu Lotte 5.5L LTS -AF5SM (phân khúc 2-3 triệu)

Nồi chiên không dầu Lotte LTS-AF5SM là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. 
Lotte LTS-AF5SM có thiết kế vỏ kim loại bền bỉ, sang trọng, không có mùi nhựa. Dung tích 5.5L thích hợp sử dụng trong căn bếp của mỗi gia đình
Điểm nổi bật nhất của nồi chiên Lotte LTS-F5SM là sử dụng 2 công nghệ hiện đại là Airtryer và Tubostar
+ Công nghệ Airtryer tạo ra "cơn lốc xoáy" của không khí nóng làm tan chảy giàu mỡ giúp món ăn chín đều mà không cần dùng đến dầu mỡ.
+ Công nghệ Tubostar: giúp bề mặt chống dính tốt hơn và giúp cho nhiệt độ tản đều trên tất cả bị trí của nồi.
Bạn có thể mua Nồi Chiên Không Dầu Lotte LTS-AF5SM trên Shopee, nhưng mình khuyên các bạn nên mua trực tiếp tại website của Lotte để được hưởng ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất nhé:

5. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK (phân khúc giá 3-5 triệu)

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Anh, Đức,... đạt đầy đủ các chứng chỉ quốc tế như CE, ISO, RoHS,...
Nồi chiên Lock&Lock EJF357 được thiết kế sang trọng bằng vật liệu chống va đập, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Nồi chiên thực phẩm không cần dùng đến dầu mỡ, giúp cho những món ăn của bạn không bị ngán và giảm thiểu nguy cơ bị bệnh béo phì, hay các bệnh do chất béo gây ra.
Dưới đây là những cửa hàng phân phối nckd Lock&Lock EJF357  chính hãng:

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá tổng hợp những loại nồi chiên không dầu tốt nhất theo từng phân khúc giá. Chúc bạn lựa chọn được những nckd phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình và có những món ăn ngon từ nồi chiên không dầu nhé!

Liên quan:

Từ khóa: Nồi chiên không dầu là gì, nên mua nồi chiên không dầu nào tốt, nồi chiên không dầu cho gia đình, nckd tốt nhất, review nồi chiên không dầu

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét