Chương trình giải cứu nông sản Hải Dương: "Chỉ 1.000đ cho 1kg nông sản, không giới hạn số lượng mua" được tổ chức trên Sendo

Cục Xúc tiến thương mại và Sendo đã thiết lập gian hàng 1.000đ cho 1kg nông sản, giúp bà con Hải Dương tiêu thụ nông sản - Tin tức Covid 19

Thời gian vừa qua, Hải Dương là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, vừa lo chống dịch vừa thực hiện các biện pháp cách ly xã hội khiến nông sản bị ứ đọng, người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Trước tình hình đó Cục Xúc tiến Thương mại đã phối hợp với Sendo tổ chức chương trình "gian hàng 1k". Cụ thể như sau:

Từ ngày 09.03.2021 Chương trình xúc tiến thương mại Cấp quốc gia được Bộ Công thương tổ chức bán online trên sàn TMĐT Sendo. Chỉ với 1.000đ cho 1kg nông sản không giới hạn số lượng mua với đa dạng nhiều nguồn nông sản từ Hải Dương như: Bắp cải, su hào, cà chua, trái cây,... Đặc biệt, dù mua nhiều hay mua ít, bạn chỉ mất phí vận chuyển tối đa là 9.000đ.

>>Xem gian hàng<<

Tất cả các sản phẩm được bày bán trên gian hàng đều được cấp phép đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và được dán tem truy xuất nguồn gốc, tuân thủ quy trình khử khuẩn của Bộ Y tế.

Bạn có thể ghé thăm gian hàng và mua 1kg nông sản với giá 1k để giúp đỡ bà con Hải Dương giải cứu Nông Sản chiến thắng Đại Đại dịch.

Link gian hàng: https://sendo.vn/su-kien-xktm







Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét