Ưu đãi: Mở tài khoản số đẹp MB Bank online miễn phí, cơ hội rinh về tiền triệu

mở tài khoản số đẹp mb bank hoàn toàn miễn phí. cơ hội kiếm tiền triệu mỗi ngày. Nhận ngay 50000đ khi giới thiệu bạn bè tải app mbbank


Ngân hàng Quân Đội Mb Bank là một trong những ngân hàng được đánh giá tốt nhất Việt Nam. Với tham vọng vươn lên và giữ vững ở vị trí số 1 trên thị trường, mới đây MB Bank đã tung ra rất nhiều khuyến mãi và ưu đã cho khách hàng mới như: 

+ Chuyển tiền miễn phí cho tất cả các ngân hàng
+ Rút tiền không cần dùng đến thẻ ATM
+ Mở tài khoản số đẹp miễn phí

+Nổi bật nhất là chương trình mở tài khoản MB Bank online không cần tới ngân hàng. Giải pháp này vừa giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng, lại vừa đảm bảo được sức khỏe của khách hàng và cả cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang có diễn biến phức tạp. Ngoài ra, khi đăng ký online tài khoản MB Bank thông qua link của người giới thiệu, thì cả người giới thiệu và người đăng ký đều nhận được từ 30.000đ - 50.000đ vào tài khoản.

Mở tài khoản MB Bank online có dễ không?

Để sở hữu một tài khoản ngân hàng Mb Bank, rất đơn giản bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet và một vài thao tác đăng ký là bạn đã có ngay một tài khoản MB Bank số đẹp.

Các bước đăng ký tài khoản:


Video: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mb Bank online số đẹp


Bước 1. Tải app MB Bank:

 Hoặc quét mã QR để tải:


Bước 2. Điền thông tin cá nhân: họ tên, sđt, ngày tháng năm sinh, CMND


Bước 3.  Chụp hình CMND, xác nhận khuôn mặt

Bước 4. Chọn số tài khoản theo ý bạn


Bước 6. Bấm xác nhận để hoàn thành đăng ký.

Sau khi đăng ký, bạn được tặng ngay 30.000đ vào tài khoản. Bạn có thể kiếm thêm lên tới 1.000.000đ mỗi ngày khi mời bạn bè sử dụng ứng dụng Mb Bank. Mỗi lượt giới thiệu thành công, bạn sẽ nhận được 50.000đ và người được giới thiệu cũng nhận được 30.000đ

Chúc các bạn thành công!

chiasema.com












Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét