Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết Accesstrade hiệu quả cho người mới hoàn toàn miễn phí

Chia sẻ cách kiếm 500k mỗi ngày hoàn toàn thụ động trên Accesstrade nhờ website

Tiếp thị liên kết Accesstrade
Tiếp liên kết kết (affiliates marketing) là hình thức kiếm tiền online khá phổ biến ở nước ngoài. Người làm tiếp thị (published) có nhiệm vụ quảng bá sản phẩm cho nhà cung cấp và nhận được % hoa hồng khi khách hàng mua, đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp. Ở Việt Nam, tiếp thị liên kết mới du nhập được khoảng 5 năm, nhưng mô hình này hoạt động rất thành công. Tiêu biểu là Network Accesstrade - nền tảng tiếp thị liên kết số 1 Việt Nam.

Accesstrade là gì?

Như đã nói ở trên, Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết số 1 Việt Nam hoạt động theo mô hình tính phí quảng cáo CPA. Đóng vai trò là nền tảng trung gian kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác thông qua hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Accesstrade đã phát triển ở Việt Nam được 6 năm, với hơn 100.000 published tham gia và hơn 100 đối tác lớn như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, FPT Shop, Doctor Dong, Mb Bank,..
Tiếp thị liên kết Accesstrade

Điều kiện kiếm tiền trên Accesstrade?

Để bắt đầu kiếm tiền online trên Accesstrade, trước hết bạn phải đăng ký tài khoản trở thành published của accesstrade: 


Đăng ký tài khoản accesstrade

Các cách kiếm tiền trên Accesstrade

Hiện nay những bạn New Published mới tham gia làm tiếp thị liên kết, các bạn làm theo phương pháp copy link tiếp thị và chia sẻ trực tiếp lên các groups mạng xã hội. Đó cũng là 1 cách làm tiếp thị, nhưng nó không hiệu quả hoặc chỉ hiệu quả mang tính tạm thời. Lý do:
Spam: khi bạn đăng bài lên mạng xã hội nhiều lần lên mạng xã hội (ví dụ Facebook). Việc đăng quá nhiều sẽ bị Facebook đánh dấu spam do vi phạm chính sách cộng đồng, nhẹ thì sẽ bị chặn bình luận, đăng bài, nặng hơn thì bị khóa tài khoản.
Tiếp cận được khách hàng nhưng chỉ mang tính tạm thời: Các bạn đăng bài lên Facebook, chỉ một hai ngày sau là bài viết của bạn sẽ bị trôi và không còn tiếp cận được đến khách hàng.
+ Làm giảm uy tín của bản thân và nhà cung cấp: Khi có nhiều người cùng spam tràn lan link tiếp thị lên mạng xã hội như những con robot, thì khách hàng sẽ rất sợ những link kiểu: https://short.asia..

Có rất nhiều hình thức làm tiếp thị liên kết Accesstrade như: thông qua các mạng xã hội Facebook, Zalo, Yotube, hay làm youtube, website review sản phẩm, chia sẻ mã giảm giá.

Vậy làm thế nào để làm tiếp thị liên kết Accesstrade hiệu quả?

Với kinh nghiệm làm tiếp thị lâu năm, mình khuyên các bạn nên có 1 website mang thương hiệu riêng, kết hợp với mạng xã hội và chatbot chăm sóc khách hàng (Nếu các bạn có kinh phí thì có thể chạy thêm quảng cáo. Về phần quảng cáo mình sẽ nói ở bài viết sau)

+ Khi có website, thời gian đầu, bạn sẽ đăng sản phẩm chứa link tiếp thị lên web và kết hợp với chia sẻ sản phẩm này lên mạng xã hội. Như vậy sẽ hạn chế việc bị Facebook chặn link và tạo được niềm tin cho khách hàng ( do đường link đẹp, mang thương hiệu riêng, không bị lẫn với các link tiếp thị short.asia)

+ Sau khi đã có được 1 lượng truy cập nhất định, website của bạn sẽ được tăng thứ hạng và được đề xuất lên trang tìm kiếm của Google. Lúc này bạn sẽ không cần phải chủ động đi tìm kiếm khách hàng, mà khách hàng sẽ tự tìm đến website của bạn để sử dụng dịch vụ.

+ Lúc này, bạn chỉ cần đăng bài lên website duy nhất 1 lần. Và tất cả các bài viết, sản phẩm trên web của bạn đều có thể tự kiếm ra tiền. Kể cả những bài viết, sản phẩm bạn đăng cách đây 1 vài năm vẫn sẽ kiếm ra tiền đều đều do khách hàng tìm kiếm qua Google.

>Bài viết liên quan: Các thuật ngữ sử dụng trong Affililate Marketing - Xem ngay nếu muốn làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Bạn không biết làm website do "mù công nghệ". Bạn không có máy tính?


Rất nhiều bạn nghĩ việc quản trị một website là rất khó, phải có kiến thức về lập trình, quản trị website. Nhưng các bạn đừng lo, việc quản trị một website cũng vô cùng đơn giản chỉ cần một chiếc điện thoại và đăng bài lên web giống như đăng bài lên Facebook vậy. Còn về phần tạo lập website, bạn không biết thì có thể mua web qua anh Hoàng Việt, anh này chuyên làm website giá siêu rẻ như cho vậy. Giá cho mỗi web site làm tiếp thị liên kết chỉ từ 100k - 400k. Và còn được anh hướng dẫn nhiệt tình mãi về sau này nữa.
Đây là một số mẫu web site làm tiếp thị liên kết của anh:


Website tài chính accesstrade
  • Mẫu Website Bán hàng kết hợp Review sản phẩm thích hợp làm tiếp thị liên kết mảng Thương mại điện tửhttps://danhgia.shop

Thiết kế web site bán hàng




Website tiếp thị liên kết

Các bạn có thể liên hệ mua website  với anh Hoàng Việt qua zalo: 0866064598

Tổng kết

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả hay làm bất cứ công việc gì, đầu tiên, bạn phải thật chăm chỉ và kiên trì thì sau này mới được hưởng thành quả xứng đáng. Học hỏi kinh nghiệm của những người thành công và rút ra kinh nghiệm sau những lần thất bại.

Những gì không phải là của mình thì tức là không phải là của mình. Những người đã được định là sẽ gặp nhau thì đến một lúc nào đó họ sẽ gặp được nhau thôi!

Đăng nhận xét